top of page

Exclusive DJ/Producer class

Updated: Jun 27, 2021

B-Side DJ Studio นอกจากที่เราจะมีคลาสสอนของพี่เบ๊นซ์แล้ว เรายังมีคลาสเรียนสุด Exclusive กับ DJ / Producer ชั้นนำในระดับประเทศและนานาชาติกับหลากหลายคลาสให้เลือกสรรค์


สมัครเรียนดีเจได้ที่ https://lin.ee/riRseqW


สายด่วน : 061-649-4569

แผนที่ B-Side ลาดพร้าว 101 https://g.page/bsidebkk?share หรือ https://4sq.com/3qbaCfS


Follow Us Below Instragram : bsidebkk Facebook : B-SIDE DJ STUDIO Youtube : B-SIDE SOUND STUDIO

 

DJ ตั๋งอาสาพาเยี่ยม B-Side DJ Studio ย่านลาดพร้าว 101 มาดูกันว่าบรรยากาศที่นั่นจะเป็นอย่างไร ..... ถ้าชอบอย่าลืมกด Subscribes กด Share กันนะจ๊ะ

►ฝากกดติดตามกันเยอะๆนะครับ https://www.youtube.com/channel/UCYAO...

 

เรียนรู้การเป็น DJ มืออาชีพกับ Mr. Ohh พี่โอ๋จะนำประสบการณ์ที่เคยผ่านการเป็น Resident DJ คลับระดับโลกมาถ่ายถอดให้คุณอย่างไม่มีกั๊กไม่มีพื้นฐานดีเจและดนตรีก็สามารถเรียนได้ ✓ สอนเร็ว ✓ เป็นไว ✓ รับรองผล พิเศษสุดสำหรับ 3 ท่านแรก รับส่วนลด 30 % ทันที เมื่อลงทะเบียนเรียน


 

คอร์สที่จะสร้างคุณให้กลายเป็นศิลปินมืออาชีพกับเนื้อหาที่อัดแน่นพร้อมไปด้วยเคล็ดลับวิธีการสร้าง Branding และ Mindset ที่ดีให้กับคุณแบบตัวต่อตัวกับ Kid Massive ดีเจและโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานกับค่ายเพลงและศิลปินระดับโลกมากมายและมีประสบการณ์กว่า 20 ปี พิเศษสุดสำหรับ 3 ท่านแรก ลดทันที 30 % ทันที


 

พิเศษสุดสำหรับ 3 ท่านแรก รับส่วนลด 30 % ทันที เพียง 10,500 บาท ✓ สอนเร็ว ✓ เป็นไว ✓ รับรองผล ไม่มีพื้นฐานดีเจและดนตรีก็สามารถเรียนได้


 

เรียนรู้การเป็น #ดีเจ มืออาชีพในสไตล์ #hiphop ง่ายๆกับคอร์ส Hiphop DJ 101 ด้วยโปรแกรมยอดฮิตอย่าง Serato DJ Pro พร้อมอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ควบคุมการสอนโดย DJ Tony B จากแคลิฟอร์เนีย เนื้อหาเข้มข้นแบบตัวต่อตัว ...... พิเศษสุดสำหรับ 3 ท่านแรก !!! *** รับส่วนลด 30 % ทันที เมื่อลงทะเบียนเรียน


 













111 views0 comments
bottom of page